Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột vào đây!

Đăng nhập để gửi bài


GIỚI THIỆU | TƯ VẤN | BẢN TIN | ĐÀO TẠO

Hoãn sáu giờ phải bố trí chỗ nghỉ

Nhiều bạn bị delay chuyến bay với thời gian dài nhưng không được quan tâm đúng mức. Các bạn có thể được hãng phục vụ các bữa ăn nhẹ nếu hãng chậm 2h, hoặc ăn uống bữa ăn nếu chậm 3h trở lên. Ngoài ra, nếu trễ trên 6h thì hãng phải bố trí nơi nghỉ phù hợp....

***


Thông tư 26 của Bộ GTVT về việc vận chuyển hàng không và hoạt động hàng không chung quy định rõ nếu chuyến bay chậm 15 phút trở lên, hãng hàng không phải thông báo cho hành khách bằng hệ thống loa phát thanh tại sân bay với tần suất 15 phút/lần. Nội dung thông báo gồm lý do, thời gian cất cánh dự kiến hoặc kế hoạch bay thay thế, kế hoạch phục vụ hành khách, bộ phận hỗ trợ và xin lỗi hành khách.

Đối với chuyến bay bị chậm do lỗi của hãng hàng không, nếu chậm hai giờ phải phục vụ bữa ăn nhẹ, chậm từ ba giờ trở lên phải phục vụ ăn uống ứng với thời điểm bữa ăn sáng, trưa, tối. Nếu chậm chuyến từ sáu giờ trở lên, hãng hàng không phải bố trí nơi nghỉ phù hợp với điều kiện của sân bay.

Trường hợp chậm chuyến trong khoảng 22g hôm trước đến 7g sáng hôm sau, phải bố trí phương tiện đưa khách về khách sạn, ưu tiên đối với hành khách đặc biệt.

Khuất Tuấn Anh

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ trên mạng xã hội

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

...Cảnh Báo Không Copy !

Bản quyền nội dung

Tư vấn

Đào tạo

Vé khuyến mãi

Vé giá rẻ

Giấy tờ

Vé điện tử

Sân bay

Hành lý

Vé máy bay du lịch

Hàng hóa

Vé khuyến mãi